Hưng Yên: Các ứng cử viên tiếp xúc cử tri

*Tại huyện Văn Lâm, những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc Đơn vị bầu cử số 13 đã tiếp xúc cử tri các xã: Đình Dù, Tân Quang, Trưng Trắc, Lạc Hồng và thị trấn Như Quỳnh (Văn Lâm) để vận động bầu cử bằng hình thức trực tuyến.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri nghe tiểu sử tóm tắt của 5 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Từng người ứng cử đã trình bày trước cử tri chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh. Chương trình hành động của những người ứng cử khẳng định: Nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, tự nghiên cứu, tự học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu dân cử.

Các cử tri dự buổi tiếp xúc đã bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ chương trình hành động của những người ứng cử. Đồng thời, mong muốn, nếu trúng cử, các đại biểu sẽ thực hiện tốt chương trình hành động của mình; phản ánh kịp thời nguyện vọng của cử tri đến HĐND tỉnh và các cơ quan chức năng…

Đồng chí Trần Quốc Toản, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026 tiếp xúc cử tri thành phố Hưng Yên. Ảnh: Báo Hưng Yên.

Đồng chí Trần Quốc Toản, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và những người ứng cử đại biểu HĐND

tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026 tiếp xúc cử tri thành phố Hưng Yên. (Ảnh: Báo Hưng Yên)

* Tại thành phố Hưng Yên, các đồng chí: Trần Quốc Toản, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Huy Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên cùng những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 thuộc Đơn vị bầu cử số 1 đã tiếp xúc cử tri thành phố Hưng Yên để vận động bầu cử. Trong đó, tiếp xúc trực tiếp với cử tri các xã: Tân Hưng, Quảng Châu và các phường: Minh Khai, Quang Trung; tiếp xúc trực tuyến với cử tri các xã: Phương Chiểu, Hoàng Hanh, Hồng Nam và phường Hồng Châu.

Tại hội nghị, các cử tri nghe tiểu sử tóm tắt của 8 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII thuộc đơn vị bầu cử số 1. Từng người ứng cử đã trình bày chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh. Các cử tri thành phố Hưng Yên thể hiện sự đồng tình, nhất trí cao với chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và kỳ vọng các đại biểu sẽ thực hiện hiệu quả chương trình hành động đã trình bày trước cử tri khi được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh.

* Tại huyện Ân Thi, đồng chí Phạm Đình Toản, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương, Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Ủy viên Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội cùng những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV thuộc Đơn vị bầu cử số 2, những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII thuộc Đơn vị bầu cử số 6 đã tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử.

Tại hội nghị, cử tri nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt, quá trình công tác của người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII. Những người ứng cử đã trình bày chương trình hành động, hứa trước cử tri luôn sâu sát, lắng nghe và phản ánh ý kiến, kiến nghị, nguyện vọng của cử tri đến Quốc hội và HĐND tỉnh, các cơ quan chức năng xem xét giải quyết; làm tròn trách nhiệm của người đại biểu dân cử nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HDND tỉnh khóa XVII.

Các cử tri bày tỏ sự tán thành với chương trình hành động của những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII; biểu thị sự nhất trí, ủng hộ cao, tin tưởng vào năng lực, trình độ, uy tín và lời hứa thực hiện tốt chương trình hành động của những người ứng cử nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh.

*Tại huyện Văn Giang, những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc Đơn vị bầu cử số 9 đã tiếp xúc với cử tri xã Tân Tiến để vận động bầu cử.

Tại hội nghị, các cử tri nghe tiểu sử tóm tắt của những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII. Các ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh; đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục trau dồi, rèn luyện bản thân; lắng nghe, tiếp thu ý kiến của nhân dân và cử tri để phản ánh tới các cấp, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của nhân dân. 

Cử tri xã Tân Tiến thể hiện sự đồng tình, đánh giá cao về chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, tin tưởng nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, các đại biểu sẽ nghiêm túc thực hiện chương trình hành động đã trình bày trước cử tri.

Cùng ngày, những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Văn Giang khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc với cử tri xã Tân Tiến để thực hiện quyền vận động bầu cử.

* Tại huyện Tiên Lữ, đồng chí Lê Xuân Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và 6 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc Đơn vị bầu cử số 2 huyện Tiên Lữ đã tiếp xúc với cử tri của các xã: Thụy Lôi, Cương Chính và Minh Phượng để vận động bầu cử.

 Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của 7 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc Đơn vị bầu cử số 2, các cử tri đã phát biểu ý kiến bày tỏ sự đồng tình, nhất trí và đánh giá cao chương trình hành động của những người ứng cử; đồng thời mong muốn, mỗi ứng cử viên khi được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ bám sát chương trình hành động đã xây dựng, phát huy vai trò đại biểu dân cử, là cầu nối kịp thời chuyển tải những ý kiến, kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri và nhân dân tới các cấp có thẩm quyền xem xét; tích cực tham gia xây dựng, hoạch định các chính sách để phát triển kinh tế - xã hội của địa phương…./.

Phản hồi

Các tin khác