Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nguyễn Tân Cương tiếp xúc cử tri tại Bình Dương

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bình Dương; Thiếu tướng Đỗ Văn Bảnh, Phó Chính ủy Quân khu 7; Nguyễn Văn Lộc, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương; đại diện các cơ quan Bộ Quốc phòng, Bộ CHQS tỉnh Bình Dương.

Sau khi nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử, cũng như chương trình hành động của các ứng cử viên ĐBQH khóa XV, đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026, cử tri huyện Phú Giáo đã bày tỏ niềm tin về phẩm chất đạo đức, năng lực, chuyên môn công tác của các ứng cử viên, xứng đáng là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân. Nhiều ý kiến thể hiện sự đồng tình cao với chương trình hành động của các ứng cử viên đã bám sát những vấn đề cấp thiết cho sự phát triển của địa phương, củng cố quốc phòng – an ninh, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân. Cử tri mong muốn khi đã trúng cử, các đại biểu cần dành nhiều thời gian để tiếp xúc cử tri và xây dựng thêm nhiều kênh kết nối giữa cử tri với ĐBQH, đại biểu HĐND.

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nguyễn Tân Cương phát biểu tại Hội nghị. (Ảnh: Mạnh Hùng)

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nguyễn Tân Cương phát biểu tại hội nghị. (Ảnh: Mạnh Hùng)

Phát biểu chương trình hành động, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương bày tỏ sự phấn khởi khi được giới thiệu ứng cử ĐBQH tại tỉnh Bình Dương và được phân công ứng cử tại đơn vị bầu cử số 4, trong đó có địa bàn huyện Phú Giáo. Huyện Phú Giáo là địa bàn căn cứ địa cách mạng, cửa ngõ then chốt của Chiến khu Đ, đã diễn ra nhiều trận đánh ác liệt giữa ta và địch, tạo thế và lực cho cách mạng miền Nam. Ngày nay, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Phú Giáo đang chung sức, chung lòng vượt qua khó khăn, thử thách, tập trung phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân... Các địa phương trong huyện Phú Giáo đã đạt chuẩn xây dựng nông thôn mới, tạo nền tảng cho phát triển công nghiệp, dịch vụ.

Thượng tướng Nguyễn Tân Cương nhấn mạnh, nếu được cử tri tín nhiệm, bầu làm ĐBQH khóa XV, sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị toàn quân, trong đó có LLVT tỉnh Bình Dương và các đơn vị của Quân khu 7, Bộ Quốc phòng đứng chân trên địa bàn phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể chính trị địa phương tham gia phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội gắn với củng cố quốc phòng – an ninh, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tham gia xây dựng nông thôn mới nâng cao, phòng chống thiên tai, dịch bệnh, cứu hộ, cứu nạn, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội… Đồng thời, tích cực tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp phát huy tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi những mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nguyễn Tân Cương trao đổi với các đại biểu và cử tri bên lề hội nghị. (Ảnh: Mạnh Hùng)

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nguyễn Tân Cương trao đổi với các đại biểu và cử tri bên lề hội nghị. (Ảnh: Mạnh Hùng)

Cùng với đó, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương khẳng định sẽ dành nhiều thời gian gặp gỡ, tiếp xúc và lắng nghe, tiếp thu ý kiến, tâm tư nguyện vọng và những đề xuất, kiến nghị chính đáng của cử tri, phán ánh đầy đủ, trung thực đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết./.

Phản hồi

Các tin khác