Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận được 100% cử tri tín nhiệm ứng cử đại biểu Quốc hội

Các đồng chí được giới thiệu ứng cử ĐBQH và HĐND các cấp. (Ảnh: TH)

Tại Hội nghị, sau khi nghe đại diện UBMTTQVN phường trình bày tóm tắt lý lịch trích ngang của người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp, cử tri đồng tình cho rằng: Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An là cán bộ có đức, liêm khiết, có lối sống giản dị, gần dân, luôn lắng nghe ý kiến của dân, giải quyết kịp thời các nguyện vọng chính đáng của nhân dân; nghĩa tình với bà con nơi cư trú. Hằng năm đồng chí đều tham gia Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân và tặng quà cho người nghèo, được bà con kính trọng…Cử tri khu phố 7 bày tỏ tín nhiệm cao và cho rằng, đồng chí Dương Văn An đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn và rất xứng đáng là ĐBQH khóa XV.

Đối với 5 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp, các ý kiến nhận định, những người ứng cử là những cá nhân tiêu biểu về đạo đức, nhân cách, có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị, địa phương, liên hệ mật thiết với nhân dân.

Tại Hội nghị, 100% cử tri nhất trí tín nhiệm giới thiệu Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và 5 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Được biết, tỉnh Bình Thuận có 820 tổ bầu cử gồm: 810 tổ bầu cử thành lập ở khu vực dân cư và 10 tổ bầu cử thành lập ở khu vực bỏ phiếu riêng của các đơn vị lực lượng vũ trang.

Theo báo cáo tiến độ triển khai công tác bầu cử ở cấp huyện, xã, hiện các xã, phường, thị trấn trong tỉnh Bình Thuận đã hoàn thành rà soát danh sách cử tri, đang khẩn trương ghi, đánh máy danh sách cử tri để niêm yết và cấp phát thẻ cử tri. Đồng thời, phối hợp thẩm tra, xác minh và kết luận lịch sử chính trị đối với người ứng cử đại biểu HĐND cấp xã và ban hành quyết định thành lập các Tổ bầu cử theo quy định./.

Phản hồi

Các tin khác