Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lào Cai giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh
Quang cảnh hội nghị. (Ảnh: Hồ Trúc)

Quang cảnh hội nghị. (Ảnh: Hồ Trúc)

Theo chỉ tiêu, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được phân bổ 1 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND tỉnh. Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe hướng dẫn về nội dung, trình tự, thủ tục giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI; lấy ý kiến nhận xét của cử tri tham dự hội nghị về người ứng cử; biểu quyết thông qua danh sách người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Căn cứ vào quy định, điều kiện, tiêu chuẩn của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Đại tá Đỗ Thanh Lãng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2021- 2026. Với tinh thần dân chủ, khách quan, thẳng thắn, các cử tri đã thể hiện sự đồng thuận cao, đánh giá người được giới thiệu ứng cử vào đại biểu HĐND tỉnh. 100% cử tri Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã biểu quyết đồng ý danh sách bầu Đại tá Đỗ Thanh Lãng ứng cử vào đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ diễn ra vào ngày 23/5. Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị trọng đại, là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong năm 2021. Đây là dịp để cử tri cả nước lựa chọn những đại biểu tiêu biểu có đức, có tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của mình tại Quốc hội và HĐND các cấp./.

Phản hồi

Các tin khác