Cà Mau tổng kết Cuộc thi tìm hiểu về bầu cử
Cuộc thi do Sở Tư pháp Cà Mau phát động từ ngày 1/4/2021 (Ảnh: Hiếu Vinh)

Cuộc thi do Sở Tư pháp Cà Mau phát động từ ngày 1/4/2021 (Ảnh: Hiếu Vinh)

Theo đó, giải Nhất thuộc về thí sinh Lê Thanh Sơn (Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau), với thời gian trả lời chính xác trong 44 giây, cho 20 câu hỏi. Hai giải Nhì được trao cho thí sinh Phạm Phúc Hậu (UBND xã Nguyễn Huân, huyện Đầm Dơi) và thí sinh Lê Thị Tím (Xã Nguyễn Phích, huyện U Minh) với phần trả lời xuất sắc 20 câu hỏi trong 45 giây. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng thông báo 3 giải Ba, cùng 20 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc của Cuộc thi.

Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp” tỉnh Cà Mau được Sở Tư pháp tỉnh phát động từ ngày 1/4/2021 trên phần mềm trực tuyến do Viễn thông Cà Mau lập và cung cấp miễn phí.

Cuộc thi nhằm tăng cường tuyên truyền, phổ biến quy định pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và Nhân dân trên địa bàn tỉnh Cà Mau. Qua đó nâng cao hiểu biết, nhận thức về mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử sắp diễn ra vào ngày 23/5 tới đây./.

Phản hồi

Các tin khác