Phú Yên: Hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử cho những người ứng cử ĐBQH khóa XV
Hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử cho những người ứng cử ĐBQH khóa XV tại Phú Yên

Hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử cho những người ứng cử ĐBQH khóa XV tại Phú Yên

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên vừa tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại đơn vị bầu cử số 2 cho những người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026 tại TP. Tuy Hòa, Thị xã Sông Cầu và huyện Đồng Xuân.

Đơn vị bầu cử số 2 bầu ĐBQH khóa XV của tỉnh Phú Yên gồm 04 huyện, thị xã, thành phố gồm: Thành phố Tuy Hòa, Thị xã Sông Cầu, huyện Tuy An và huyện Đồng Xuân. Số đại biểu được bầu là 3, số người ứng cử là 5, gồm: Ông Lê Quang Đạo, Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ đội Biên phòng, Thiếu tướng; Bà Nguyễn Ngọc Huyền, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Ông Hồ Hồng Nam, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Ông Lê Văn Thìn, TUV,  Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Sở tư pháp; Bà Lê  Đào An Xuân, TUV, Ủy viên BCHTW Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên trình bày tóm tắt về tiểu sử, quá trình công tác của những người ứng cử, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình.

Trong chương trình hành động, các ứng cử viên đều khẳng định: Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH khóa XV, nguyện sẽ cố gắng đem hết trách nhiệm, trí tuệ và tâm huyết để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu Nhân dân; thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri, luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của Nhân dân để phản ánh trung thực, đầy đủ với Quốc hội và các cơ quan liên quan nhằm giải quyết kịp thời, thỏa đáng. Đồng thời, sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, trau dồi đạo đức, lối sống để thực hiện tốt nhiệm vụ của người đại biểu Nhân dân.

Sau khi nghe từng ứng cử viên trình bày dự kiến chương trình hành động của mình, các cử tri hội nghị đều cho rằng những người ứng cử đều đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn. Đồng thời, cử tri mong rằng các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ thực hiện chương trình hành động của mình./.

Phản hồi

Các tin khác