Ninh Thuận: Các ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tiếp xúc cử tri
Những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV (đơn vị bầu cử số 1) tiếp xúc cử tri xã Hộ Hải (Ninh Hải). Ảnh: H.Nguyệt

Những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV (đơn vị bầu cử số 1) tiếp xúc cử tri xã Hộ Hải (Ninh Hải). Ảnh: H.Nguyệt

Danh sách những người ứng cử ĐBQH khóa XV tỉnh Ninh Thuận gồm các đồng chí: Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Chamaléa Thị Thủy, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Kim Sáng, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Thuận Bắc; Lê Quý Vỹ, Phó Trưởng Phòng Tổ chức hành chính, Chi nhánh xăng dầu Ninh Thuận.

Theo đó, những người ứng cử ĐBQH tiếp xúc cử tri các xã: Hộ Hải, Tân Hải, Xuân Hải (huyện Ninh Hải) và cử tri các xã: Công Hải, Phước Chiến (huyện Thuận Bắc).

Tại buổi tiếp xúc, các ứng cử đã trình bày trước cử tri, chương trình hành động của mình nếu được bầu làm ĐBQH khóa XV. Cử tri các địa phương thể hiện sự đồng tình, nhất trí cao với các chương trình hành động của những người ứng cử; mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử cần thực hiện đúng theo chương trình hành động đã đề ra, nhất là tham mưu Đảng, Nhà nước, địa phương những chủ trương, quyết sách góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương...

Cũng trong ngày 6/5, tại UBND huyện Ninh Phước, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị để các ứng cử viên ĐBQH khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026 (đơn vị bầu cử số 2) tiếp xúc với cử tri các xã: Phước Hữu, Phước Dân, An Hải, Phước Hải, Phước Thuận và cử tri là cán bộ, công chức, viên chức huyện Ninh Phước.

Danh sách những người ứng cử ĐBQH khóa XV tại đơn vị bầu cử số 2 gồm các đồng chí: Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam; Trần Đình Giang, Phó Trưởng Phòng Quản lý Văn hóa và Gia đình (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch); Tạ Yên Thị Lâm Hội, Bí thư Huyện đoàn Bác Ái; Đàng Thị Mỹ Hương, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Thuận, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh.

Các đồng chí tham gia ứng cử ĐBQH đã trình bày chương trình hành động của mình nếu được bầu làm ĐBQH khóa XV nhiệm kỳ 2021-2026. Các ứng cử thể hiện quyết tâm cao khi được tín nhiệm, trúng cử sẽ không ngừng nỗ lực trong công tác, tích cực đóng góp công sức, trí tuệ trong quá trình xây dựng và thực thi pháp luật, đề xuất những cơ chế, chính sách hợp lòng dân, nhất là giải quyết tốt những vấn đề mà cử tri quan tâm./.

Phản hồi

Các tin khác