Phú Yên tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử”

Đối tượng tham gia dự thi là công dân Việt Nam trong độ tuổi Đoàn (từ 16 đến dưới 35 tuổi) đang sinh hoạt tại các cấp bộ Đoàn của tỉnh Phú Yên. Cuộc thi được đăng tải trên Trang Thông tin điện tử Sở Tư pháp tỉnh Phú Yên. Thí sinh đăng ký tham gia Cuộc thi và làm bài thi tại địa chỉ website: https://www.tuoitrephuyen.vn hoặc https://sotuphap.phuyen.gov.vn

Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký, sử dụng duy nhất 01 tài khoản dự thi. Tài khoản dự thi được đăng ký và đảm bảo cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin bắt buộc theo Chứng minh thư nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân. Trường hợp không có hoặc mất Chứng minh thư nhân dân/Thẻ căn cước công dân, thí sinh phải cung cấp thông tin theo Giấy khai sinh. Tài khoản của thí sinh sẽ được xác nhận qua thư điện tử cá nhân/số điện thoại và được bảo mật.

Thí sinh tham gia dự thi phải khai báo chính xác thông tin cá nhân (họ tên, năm sinh, quê quán, đơn vị học tập hoặc công tác, số điện thoại, địa chỉ mail) để xác thực đúng theo đối tượng quy định của Ban tổ chức. Thành viên Ban Tổ chức, Tổ ra đề không được tham gia Cuộc thi.

Thông tin thí sinh đăng ký là căn cứ để Ban tổ chức Cuộc thi xét và trao giải thưởng. Ban tổ chức cuộc thi sẽ không công nhận kết quả đối với thí sinh có hơn 01 tài khoản hoặc có bất kỳ trường thông tin đăng ký nào sai lệch với thực tế.

Về cách thức thi: Sau khi đăng nhập tài khoản, thí sinh chọn một trong hai bộ câu hỏi và trả lời bài thi trắc nghiệm 30 câu hỏi trong thời gian 10 phút, đồng thời sẽ phải dự đoán số người tham gia thi trực tuyến. Thời gian được tính từ lúc thí sinh bắt đầu thi cho đến khi bấm nút kết thúc bài thi. Mỗi câu trả lời đúng được 10 điểm, không trả lời hoặc trả lời sai không bị trừ điểm. Điểm tối đa của bài thi là 300 điểm. Trong quá trình thi, thí sinh được phép quay lại để trả lời các câu hỏi đã bỏ qua, có thể lựa chọn kết thúc bài thi bất kỳ lúc nào. Hết thời gian theo quy định, hệ thống tự động kết thúc bài thi của thí sinh./.

Phản hồi

Các tin khác