15 tác phẩm xuất sắc đoạt giải Cuộc thi sáng tác Kịch tuyên truyền bầu cử

Ngày 20/5, tại Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội (số 14A Trịnh Hoài Đức, quận Đống Đa), Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tác Kịch tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ban Tổ chức Cuộc thi cho biết, sau thời gian phát động, Cuộc thi đã nhận được 50 tác phẩm của 26 tác giả đến từ Hà Nội và các tỉnh, thành. Các tác phẩm tập trung phản ánh ý nghĩa trọng đại của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026; các nhiệm vụ chính trị của đất nước và thành phố Hà Nội; tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân hăng hái đi bầu cử để ngày bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân; nâng cao tinh thần đoàn kết, cùng chung sức, đồng lòng đưa đất nước, Thủ đô ngày càng phát triển bền vững.

Ban Tổ chức trao giải Nhì cho các tác giả tham dự cuộc thi. (Ảnh: HP)

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao 15 giải cho các tác giả có tác phẩm đạt chất lượng cao nhất, gồm: 2 giải Nhì (không có giải Nhất), 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích. Thay mặt Ban Tổ chức Cuộc thi, đồng chí  Phạm Hồng Ngọc, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội đã cảm ơn và đánh giá cao sự quan tâm, nhiệt tình tham gia Cuộc thi của các tác giả, đồng thời bày tỏ mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự cộng tác của các tác giả, góp phần cùng Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội hoàn thành tốt công tác thông tin, tuyên truyền.

Đồng chí Phạm Hồng Ngọc cho biết, thời gian qua, các tác phẩm tham gia Cuộc thi đạt chất lượng cao đã được các đội tuyên truyền lưu động của 30 quận, huyện, thị xã sử dụng phục vụ nhiệm vụ tuyên truyền cuộc bầu cử tại cơ sở, được khán giả đón nhận nhiệt tình./.

Phản hồi

Các tin khác